Đèn ốp trần LEA II

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: LEA II
  • Kích thước: 370x230 mm
  • Trọng lượng: 5 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1425

Loại hạt pha lê

    Nếu bạn đang muốn chiếc đèn vừa chiếu sáng vừa làm đẹp cho không gian thì hãy chú ý đến Đèn ốp trần LEA II. Sản phẩm đèn trần trang trí bán chạy nhất trong dòng đèn của ArtGlass đã có mặt tại Việt Nam để chờ đợi sự lựa chọn thông minh của bạn!

     

    Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê LEA II: 
     

    • Hãng sản xuất: Artglass
    • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
    • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
    • Trọng lượng: 5 kg 
    • Công suất: 3x40W 
    • Kích thước: 370×230 mm

    Điểm nổi bật của Đèn Đồng Pha Lê LEA II
     

    -Vẻ đẹp của sự tinh tế

     
    Kể cả khi bạn là người kỹ tính trong phong cách nội thất, bạn cũng đừng quá lo lắng vì đèn trần pha lê LEA II  chứa đựng vẻ đẹp nghệ thuật thực sự. Nếu như dòng đèn chùm pha lê thường thu hút ở sự lộng lẫy với nhiều chi tiết, thì cây đèn này lại có sức hút ở sự gọn gàng, tối giản. Tất nhiên tối giản nhưng không đơn điệu.
     
    Nó tinh tế ở những họa tiết, đường nét chạm khắc tỉ mỉ trên chất liệu đồng thau nguyên chất. Từng chi tiết toát lên vẻ cổ điển Châu  u, thể hiện sự sang trọng. Đặc biệt nhờ công nghệ mạ vàng cao cấp, độ bóng của đèn càng trở nên sáng lấp lánh khiến cho cây đèn càng đẹp hơn. 
     
    Hãy chú ý đến phần mâm đèn bằng pha lê. Nó được làm mờ như tạo thêm không khí huyền bí cổ điển. Đây là loại pha lê đặc biệt được sản xuất ở Séc, xứ sở nổi tiếng về pha lê. Cây đèn chỉ với các đường nét cắt giác sắc sảo, đăng đối nhưng vẫn tạo sức hút riêng. 
     

    -Thích hợp nhiều không gian nội thất

     
    Cây đèn nhỏ gọn chỉ với kích thước 370x230mm và trọng lượng 5kg. Chính vì thế nó phù hợp cho nhiều căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với không gian nhỏ và có căn phòng có chiều cao khiêm tốn thì cây đèn trang trí LEA II  này lại càng tỏ sự ưu việt.
     
    LEA II có thể đem đến cho không gian nội thất hiện đại vẻ sang trọng, quý phái. Và tất nhiên nó cũng đem lại cho căn phòng phong cách cổ điển và tân cổ điển một hòa nhịp đầy ấn tượng. Nếu thích sự phá cách, cây đèn có thể hiện diện trong phong cách tối giản, đương đại như một vật làm mềm, làm nhẹ đi những thô cứng hoặc tĩnh lặng của các mảng màu sáng lạnh hay các vật liệu sắt và đá. 
     

    - Độ bền vượt trội:

     
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tất cả các sản phẩm đèn pha lê của ArtGlass đều là loại cao cấp hàng  đầu thế giới. Sản phẩm không chỉ tính thẩm mỹ mà còn có độ bền vượt trội với thời gian. 
     
    Có thể nói, đây là những kiệt tác mà sự oxy hóa, han gỉ trên bề mặt chất liệu dường như thực sự rất ít được nói đến. Hàng triệu khách hàng trên thế giới chỉ nói nhiều về vẻ đẹp của nó, và rằng sự lựa chọn của họ là chính xác.
     
     
    Bạn cũng sẽ có được những lựa chọn tuyệt vời như vậy khi đến với showroom của chúng tôi để chiêm ngưỡng các loại đèn chùm pha lê, đèn tường pha lê khác cùng nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp vừa vật trang trí vừa có thể trở thành món quà tặng giàu giá trị và ý nghĩa.
    • facebook massenger