Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 17

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MARIA TEREZIA 17
  • Kích thước: 1120×660 mm
  • Trọng lượng: 55.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1073

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 17 mang tên gọi của vị nữ hoàng nổi tiếng trong lịch sử châu Âu thế kỷ 17. Và nếu bạn biết rằng hàng triệu khách hàng của ArtGlass khắp thế giới cũng say mê trước vẻ đẹp của cây đèn này, hẳn bạn sẽ muốn rước ngay về trang trí trong nhà. Cùng khám phá vẻ mê hoặc của MARIA TEREZIA 17.
 

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 17 
 

  • Hãng sản xuất: Artglass
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
  • Trọng lượng: 55.0 kg 
  • Công suất: 18x40W 
  • Kích thước: 1120×660 mm

Điểm nổi bật của Đèn Rồng Pha Lê MARIA TEREZIA 17 


- Vẻ đẹp mê hoặc ⅔ khách hàng trên thế giới:

 
Sang trọng, quý phái, quyến rũ hoặc thêm nhiều mỹ từ nữa để mô tả về đèn trần pha lê hot nhất năm của ArtGlass. Hơn 2/3 số khách hàng của chúng tôi đã sắm cây đèn này để lắp đặt cho biệt thự, căn hộ cao cấp với mục đích đem lại vẻ sang trọng và nét nghệ thuật cổ điển cho không gian.
 
Nhưng ngay cả khi bạn thuộc vào số ít khách hàng muốn nâng tầm không gian sống hiện chưa thực sự nghệ thuật, lựa chọn cây đèn này cũng hoàn toàn phù hợp. Cây đèn có kích thước kích thước: 1120×660 mm với 18 bóng led. Nó phù hợp cho căn phòng rộng trên vài chục m2. Đó có thể là phòng khách, phòng bếp hoặc sảnh,... nhà riêng. 
 
Nếu bạn băn khoăn vẻ đẹp cổ điển của đèn có thể không phù hợp cho không gian hiện đại của bạn? Bạn hãy yên tâm, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những gợi ý hữu ích để kết hợp nội thất một cách phù hợp khi lắp đặt chiếc đèn này. Đó có thể là một vài bình hoa hoa phê, một bộ đồ uống trà pha lê,... hoặc một đôi đèn tường đồng pha lê chẳng hạn. 
 

- Vật phẩm kích hoạt tài lộc:

 
90% khách hàng của ArtGlass chọn lựa dòng đèn trang trí MARIA TEREZIA để tăng thêm vẻ sang trọng cho các văn phòng, showroom và các không gian kinh doanh khác. Lý do là bởi chất liệu pha lê cao cấp cũng giúp kích hoạt may mắn cho chủ nhân. Đây cũng điều mà ngày càng nhiều các chuyên gia thiết kế và trang trí nội thất đánh giá cao ở đèn chùm pha lê.
 
Tất nhiên đó phải là loại pha lê cao cấp chứ không phải giả pha lê. Các hạt pha lê kém chất lượng, bị mờ đục, nhiều vết xước,... cũng không phải là gợi ý tốt về phong thủy, thậm chí hiệu quả còn ngược lại.
 
Chính vì thế nếu đã thực sự say mê vẻ đẹp của đèn chùm pha lê, đèn đèn đồng pha lê hay kể cả đèn tường pha lê, bạn nên chọn sản phẩm có chất lượng cao. Điều này không chỉ đảm bảo yếu tố phong thủy mà còn là  điều kiện tiên quyết giúp sản phẩm có độ bền với thời gian.
 

- Chất lượng cao, độ bền vượt trội:

 
Cũng như các sản phẩm đèn pha lê khác mang thương hiệu ArtGlass, đèn treo trần MARIA TEREZIA có kết cấu rất chắc chắn, từ khung đỡ, thân đèn, dây móc các hạt pha lê,... đều được tính toán thiết kế hết sức tỉ mỉ, khéo léo đảm bảo chất lượng kỹ thuật cao. 
 
Chính vì thế ngay cả khi với sức nặng 55kg của cây đèn, bạn vẫn hoàn toàn yên tâm trong mọi vấn đề từ khâu khảo sát, thi công lắp đặt cho tới bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về đèn chùm pha lê MARIA TEREZIA cùng rất nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác của ArtGlass.
 
  • facebook massenger