Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 14

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: MARIA TEREZIA 14
  • Kích thước: 800×680 mm
  • Trọng lượng: 22.00 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1072

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Mang tên vị nữ hoàng nổi tiếng trong lịch sử châu  u, đèn trần pha lê MARIA TEREZIA 14 cũng có thể được xem là sứ giả của dòng đèn chùm cổ điển MARIA TEREZIA. Cây đèn hội tụ đầy đủ vẻ đẹp uy nghiêm đầy quyền lực trong thiết kế, vẻ duyên dáng, kiêu sa của các hạt pha lê. Và hơn thế nó thổi vào không gian nội thất nét cổ điển đầy nghệ thuật.
 

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 14
 

Hãng sản xuất: Artglass 
Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
Trọng lượng: 22.0 kg 
Công suất: 15x40W 
Kích thước: 800×680 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 14
 

Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA của ArtGlass có bộ sưu tập các kiểu dáng, kích cỡ vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, MARIA TEREZIA 14 có những điểm nổi bật riêng để hiện diện trong không gian ngôi nhà yêu dấu của bạn.
 
Nếu bạn đang kiến tạo phong cách nội thất cho ngôi nhà mới, MARIA TEREZIA 14 mang nét sang trọng đến nhờ kiểu dáng cổ điển hoàng gia. Nhưng nếu bạn muốn nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà, hoặc muốn mang lại điều may mắn cho gia đình, hãy cân nhắc đến cây đèn này.
 
Dưới góc nhìn phong thủy, MARIA TEREZIA 14 hoàn toàn là gợi ý tốt để kích hoạt yếu tố may mắn, nguồn năng lượng tích cực. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều các nhà phong thủy học phương Tây đánh giá cao vai trò của đèn pha lê trong trang trí nội thất.
 
Hơn thế nữa vào năm 2021 Tân Sửu, vốn được xem là năm lên ngôi của hành Thổ, yếu tố Kim và Thổ từ đèn trang trí pha lê hoàn toàn thích hợp để bạn lựa chọn cho căn phòng của mình. Tất nhiên nói như vậy không có nghĩa là khi 2021 đi qua, bạn phải thay thế một cây đèn chất liệu khác.
 
Xét từ mọi phương diện, pha lê vẫn luôn là chất liệu tuyệt nhất để trang trí nội thất. Nó cũng là vật phẩm số 1 để kích hoạt những nguồn năng lượng tích cực, ổn định và thịnh vượng. Đó có thể là việc giữ cho các mối quan hệ tình cảm trong gia đình được hài hòa, các mối quan hệ xã hội được tốt đẹp.
 
Thêm một điểm cộng nữa cho Đèn Trần Pha Lê MARIA TEREZIA 14 để bạn nên rinh nàng về ngay! Đó chính là kích thước vừa vặn để lắp đặt bất kỳ không gian nào trong ngôi nhà của bạn: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng ăn, phòng bếp, cầu thang, hành lang,..

Tất nhiên chiếc đèn treo trần này cũng sẽ đẹp hơn nếu được sánh cùng một chiếc đèn bàn pha lê, đèn sàn pha lê hay đèn tường pha lê. Nó cũng sẽ cùng bừng sáng không gian nội thất với các sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác đang được bày bán tại showroom của Đèn Pha Lê Tiệp và chờ đón bạn đến chọn lựa!
  • facebook massenger