Đèn chùm pha lê ARABELA POLISHED

Thông tin sản phẩm

  • Mã sản phẩm: ARABELA POLISHED
  • Kích thước: 840×670 mm
  • Trọng lượng: 19 kg
  • Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
  • Đặc điểm nổi bật: Đồng thau mạ vàng kết hợp pha lê cao cấp
Hotline: 024 6655 2789Showroom: 0971 004 688
Nhập Khẩu Chính Hãng
Miễn Phí Lắp Đặt
Trả Góp 0% Lãi Suất
Bảo Hành 2 Năm
id: 1125

Loại hạt pha lê

  • Crystal Exclusive
  • Spectra® Swarovski®

Từ xưa đến này, ánh kim, pha lê vẫn luôn là thứ sắc màu thể hiện quyền uy, sang trọng và quyến rũ. Nó càng đẹp hơn khi hóa thân thành các vật trang trí đẳng cấp như đèn trang trí. Và cây Đèn Trần Pha Lê ARABELA POLISHED dưới bàn tay tài ba của các nghệ nhân Séc đã thăng hoa để trở thành kiệt tác nghệ thuật trong ngôi nhà của bạn.
 

Thông số kỹ thuật Đèn Trần Pha Lê ARABELA POLISHED
 

Hãng sản xuất: Artglass
Nguồn gốc: Cộng hòa Séc
Chất liệu: Pha lê, đồng thau mạ vàng
Trọng lượng: 19 kg 
Công suất: 12x40W 
Kích thước: 840×670 mm
 

Điểm nổi bật của Đèn Trần Pha Lê ARABELA POLISHED

 
Trong trang trí nội thất, những gia chủ theo đuổi chất liệu đồng thau thường khá sành về thẩm mỹ và có chút hoài cổ. Đồng thau đặc biệt ở độ bền và cũng đặc biệt ở vẻ đẹp uy nghiêm của nó, nhất là khi thể hiện qua hình ảnh những chiếc đèn trang trí. Cổ hay kim, Đông hay Tây đều vậy. 
 
Nhưng ở một tầm nghệ thuật cao hơn, khi đồng thau được mạ vàng cao cấp trở nên sáng bóng, vẻ đẹp của nó tăng lên bội phần. Bạn có thể nhận thấy điều đó khi ngắm nhìn các chi tiết của cây đèn trần pha lê ARABELA POLISHED của ArtGlass. Từ thân đèn, gọng đèn hay các chao đèn đều ánh lên sắc màu của sự sang trọng, quyền lực và vẻ đẹp hoàng gia. 
 
Nếu nhìn gần hơn, bạn có thể thấy các đường nét, hoạt tiết đặc trưng cổ điển châu Âu được chạm khắc trên phần kim loại. Tinh tế, tỉ mỉ, trau chuốt. Độ cong, sự đăng đối trong thiết kế từng chi tiết cũng là vẻ đẹp cổ điển được in dấu trên cây đèn.
 
Cùng với sắc vàng ánh của kim loại, các ngọn đèn giả nến trắng muốt cũng phô diễn vẻ đẹp riêng của mình. Ở đèn chùm pha lê ARABELA, pha lê không chiếm ưu thế nhưng nó vừa đủ để tạo nên sự duyên dáng, mềm mại cho cây đèn. Trong một bố cục tựa hình tháp, cây đèn như thổi vào không gian nét hoàng gia, vẻ hoài cổ nhưng không vì thế mà nó thiếu hòa hợp trong các không gian nội thất hiện đại. 
 
Chất liệu kim loại có thể đưa cây đèn gặp gỡ trong phong cách đương đại, nơi các chi tiết đá, sắt hay kim loại lên ngôi. Sắc trắng của các cây nến hay màu trong suốt của pha lê có thể đủ góp mặt cho không gian hiện đại vốn ít ưa sự màu mè. Và tất nhiên rồi nếu bạn chỉ đơn thuần muốn cho không gian sống của mình đẹp hơn, nghệ thuật hơn, đẳng cấp hơn thì còn băn khoăn gì để không chọn ngay cây đèn ARABELA POLISHED tuyệt vời này!
 
Nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất bởi tại hệ thống showroom của chúng tôi còn rất nhiều loại đèn tường pha lê, đèn chùm pha lê và nhiều sản phẩm pha lê nghệ thuật cao cấp khác có thể làm vật trang trí giàu thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.
  • facebook massenger