Đèn pha lê Tiệp tại Triển Lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội

Triển Lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội là triển lãm lớn nhất toàn quốc về Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất -Kiến trúc - Xây dựng & Vật liệu xây dựng, là cầu nối giao thương để các doanh nghiệp và người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu và hợp tác trên nhiều phương diện.
 
Triển Lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần 3 được tổ chức từ ngày 27/11 đến ngày 01/12 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia có quy mô 1.700 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 500 doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
 
Công ty TNHH Thương mại Đèn Pha Lê tham gia Triển lãm Vietbuild lần này trên diện tích gần 300m2 với 6 gian hàng trong ngành đèn trang trí và pha lê Tiệp như đèn pha lê ArtGlass, đèn trang trí Osmont, pha lê Tiệp (Bohemia Crystal), pha lê nghệ thuật (Caesar, Egermann, Halama, Pacinek, Daka), pha lê quà tặng và đặc biệt là pha lê trang sức Šenýr.
 
Sản phẩm mới hàng trang sức pha lê Šenýr đã được trưng bày trong Chương trình Quảng bá Pha lê Tiệp tại Khách sạn Sheraton Hanoi
 
 
 
Sản phẩm mới đèn Aglass Lotus - Hoa sen rất phù hợp với văn hóa Á Đông đã từng được trưng bày trong Chương trình Quảng bá Pha lê Tiệp
Tham gia triển lãm lần này, ngoài Quà tặng pha lê còn có rất nhiều thương hiệu lớn như Đồng Tâm Group, Nội thất Hòa Phát, LIOA, Eurolight,...để giới thiệu những thành tựu và phát triển của ngành trên các lĩnh vực bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng.
 
Vietbuild là hội chợ mua sắm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Hãy đến Vietbuild và tham quan gian hàng của chúng tôi để mua sắm những sản phẩm pha lê cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Cộng hòa Séc. 
 
Hơn tất cả, chúng tôi gửi đến Quý khách hàng  nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, các phần quà đặc biệt từ ngày 18/11 đến hết ngày 03/12/2019 khi mua sắm tại:
 
Khu A5 Triển lãm Vietbuild, số 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom Đèn Pha Lê Tiệp, số 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom Quà tặng pha lê, số 41 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • facebook massenger