Đèn Chùm Pha Lê Tiệp – Trả Góp 0% Lãi Xuất

Đèn Chùm Pha Lê Tiệp – Trả Góp 0% Lãi Xuất


Thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng và ấn tượng của các mẫu đèn chùm hiện nay đang kích thích người tiêu dùng rút hầu bao, để sở hữu một mẫu đèn như mong muốn và phù hợp với không gian sống. Song như nhiều người cũng đã biết, mức giá của đèn chùm pha lê chính hãng, đảm bảo chất lượng trên thị trường không hề rẻ.

 

 Ngoài ra với những doanh nhân, người luôn có dòng tiền xoay vòng rất nhanh thì việc chi tiêu một số tiền lớn ra để mua sắm cũng cần phải tính toán cho hợp lý. Đó chính là lý do mà không ít người cho dù có đam mê và thực sự yêu thích đèn chùm pha lê, nhưng vẫn chưa sở hữu một mẫu đèn như mong muốn để trang trí và làm đẹp không gian.

 

 Vậy làm cách nào để sở hữu một chiếc đèn chùm chất liệu pha lê yêu thích?

 

 Thấu hiểu mong muốn và đam mê của người tiêu dùng đối với các mẫu đèn chùm, Showroom ĐÈN PHA LÊ TIỆP kết hợp với đối tác mPOS triển khai chương trình mua đèn chùm pha lê trả góp 0% lãi xuất qua thẻ tín dụng ngân hàng.

Trả góp 0% lãi xuất

 

Lợi ích khi mua đèn chùm trả góp

Không mất lãi suất: Khi mua đèn chùm pha lê trả góp qua thẻ tín dụng, bạn sẽ được hưởng mức lãi suất 0% cho khoản vay tại ngân hàng; mức lãi suất cực hấp dẫn để sở hữu một món đồ yêu thích. Như vậy, bạn sẽ chỉ cần trả góp số tiền đã vay hàng tháng qua thẻ tín dụng mà không mất thêm một khoản chi phí nào khác. 

Thủ tục nhanh gọn: Được bảo hộ từ phía ngân hàng cấp thẻ tín dụng, thủ tục mua trả góp của bạn sẽ rất nhanh gọn, hoàn toàn không rườm rà, rắc rối và mất thời gian như các hình thức cho vay khác. Bạn cũng không cần phải chứng minh thu nhập và thế chấp tài sản. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi lựa chọn hình thức mua đèn chùm này. 

Thời gian trả góp linh hoạt: Với hình thức mua đèn chùm trả góp qua thẻ tín dụng, bạn sẽ được lựa chọn thời gian trả góp, có thể là 3, 6, 9, 12 hoặc 24 tháng cực kỳ thuận lợi phải không nào.

Hưởng các chương trình ưu đãi: Bạn sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn của ngân hàng. Với mỗi ngân hàng khác nhau sẽ có những ưu đãi riêng dành cho chủ thẻ như tích điểm, giảm giá khi mua hàng, gia tăng hạn mức tín dụng, tăng thời gian thanh khoản,...

Tiêu dùng thông thái: Không phải bỏ ra một số tiền lớn một lúc để sở hữu những sản phẩm đẳng cấp… Hình thức mua trả góp cũng sẽ giúp bạn cân đối tài chính hợp lý mà không mất lãi xuất cho khoản vay của mình.

 

 Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất!

 

 Chi tiết vui lòng liên hệ

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp
024 6655 2789 📱 0971 004 688
🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vn
#phale #denchum #phaletiep #denchumcaocap #denphaletiep

  • facebook massenger