ĐÈN CHÙM PHA LÊ NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ CỘNG HÒA SÉC

GIỚI THIỆU VỀ ĐÈN CHÙM PHA LÊ ARTGLASS

Artglass thương hiệu đèn chùm pha lê nổi tiếng của Cộng hoà Séc với sản phẩm đèn chùm pha lê đa dạng về mẫu mã chủng loại được sản xuất theo những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu. Thương hiệu Artglass đã vươn xa ra toàn cầu và các sản phẩm đèn chùm pha lê Artglass được khách hàng ở nhiều quốc gia ưu chuộng. Tại Việt Nam Công ty TNHH thương mại  Đèn Pha Lê là nhà phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Artglass.
 
Hiện nay, Chúng tôi cung cấp 5 dòng sản phẩm đèn chùm pha lê mang thương hiệu Artglass bao gồm:

1. Đèn Chùm Pha Lê Classic

Đèn pha lê Classic làm bằng pha lê cao cấp, được thiết kế linh động theo chiều cao, không gian nhà. Loại đèn chùm pha lê này phù hợp với thiết kế phòng nhỏ và tận dụng được sự tán sắc của ánh sáng.
 
đèn chùm melinda
 
 

2. Đèn Rồng Pha Lê Maria Terezia

Đây là loại đèn chùm pha lê cao cấp với điểm nhấn là những hoa pha lê cao cấp  đầy sang trọng và quý phái. Gọng đèn bằng đồng ốp quanh gọng là những thanh pha lê cao cấp. Đèn phù hợp treo ở biệt thự, vila, sảnh lớn hay chủ nhân ngôi nhà có tính cách mạnh mẽ.

đèn maria terezia 19

3. Đèn Lồng Pha Lê

Đèn Lồng Pha Lê được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, khung đồng không bị hen gỉ cùng dây chuyền hạt pha lê cao cấp tạo nên sự duyên dáng và đầy tinh tế cho đèn.

đèn lồng milada ii


4. Đèn Đồng Pha Lê


Với thiết kế khung đèn, gọng đèn và choá đèn pha lê đều bằng đồng kết hợp với hạt pha lê tạo lên một sản phẩm mang cách lịch lãm phù hợp với những căn phòng nội thất đơn giản.
 
đèn đồng pha lê

5. Đèn Pha Lê Hiện Đại

Phù hợp cho không gian căn hộ hiện đại, nhà hàng, quán bar, hành lang, sảnh nhỏ, cầu thang, làm vách ngăn, soi mảng tường, các trụ cột lớn của toà nhà... Đèn chùm pha lê hiện đại kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng sẽ tạo nên căn phòng mang tính nghệ thuật cao.
 
đèn hiện đại erin nickel
 
 
Đèn theo thiết kế riêng: Dòng đèn chùm pha lê này là sự kết hợp ăn ý giữa những chi tiết của nhiều dòng đèn khác theo ý đồ riêng của nhà thiết kế để tạo ra không gian và ánh sáng theo chủ đề nhất định

► Hãy đến với chúng tôi để nhận được những sản phẩm đẳng cấp nhất, chất lượng nhất và sự phục vụ hoàn hảo nhất.
_____________________
Showroom Đèn Pha Lê Tiệp
Tel. 024 6655 2789 - Hotline 0971 004 688
Add:  Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

  • facebook massenger