HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐÈN CHÙM PHA LÊ ĐÚNG CÁCH

HƯỚNG DẪN VỆ SINH ĐÈN CHÙM PHA LÊ ĐÚNG CÁCH

Hiện nay có rất nhiêu gia đình sử dụng đèn chùm pha lê, nhưng không phải ai cũng biết cách để vệ sinh đèn chùm pha lê như thế nào cho nó luôn giữ được vẻ đẹp và sáng như mới, để cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn bao giờ hết.Những chiếc đèn chùm pha lê thường có cách vệ sinh tương đối khó khăn hơn những chiếc đèn bình thường khác. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn.
 
 
 (Maria Terezia 44)
 
Bạn làm theo những bước sau :
 
Bước 1 : Tắt công tắc đèn, aptomat để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh.

Bước 2 : Bạn chuẩn bị sẵn cọ quét bụi, xô nước ngâm hạt pha lê, nước lau kính, khăn chuyên dụng để lau khô pha lê và một tấm thảm trải lớn để đảm bảo an toàn khi tháo gỡ các linh kiện bị rơi vỡ. Để đảm bảo độ chính xác của đèn, trước khi tháo linh kiện ra bạn cần quan sát thật kỹ cấu trúc đèn hoặc chụp lại để sau khi vệ sinh lắp đặt lại cho đúng.

 
tháo lắp đèn pha lê
(Tháo từng chi tiết và để theo thứ tự)

Bước 3 : Bạn tháo theo thứ tự đó là bóng đèn, nến đèn, bát pha lê, dây pha lê và những phần linh kiện còn lại và sắp xếp theo thứ tự để sau khi vệ sinh xong có thể lắp lại theo sơ đồ dễ dàng. Sau khi bạn tháo dây pha lê ra bạn cần cho vào xô nước đã hoà dung dịch vệ sinh, ngâm trong khoảng 10 phút sau đó rửa lại 1 lần bằng nước sạch và dùng khăn khô để lau. Để đảm bảo hạt pha lê khô tuyệt đối tránh han gỉ đồng bạn nên sử dụng máy sấy khô.

Bước 4: Khi thực hiện cách vệ sinh đèn chùm pha lê, bạn đặc biệt cần tháo hết các linh kiện ra, về phần đèn chỉ còn phần khung xương như vậy sẽ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt bạn nên dùng chiếc cọ quét bụi từ trên trần xuống sau đó bạn dùng khăn ướt để lau một cách thật nhẹ nhàng,riêng phần trục đèn chùm pha lê có các khớp nối là nơi bụi bám nhiều nhất thì bạn cần dùng bình xịt hơi vào khu vực đó để loại bỏ bớt một phần bụi bẩn.
 
 vệ sinh đèn chùm pha lê
(Tháo xong 1 chiếc đèn chùm chỉ còn phần khung)
 
Bước 5 : Bạn hãy lắp ráp lại như cũ có một nguyên tắc để dễ dàng lắp ráp đèn là tháo cái gì trước thì nên lắp lại sau cùng.

Bước 6 : Bạn nên sử dụng thang có độ cao phù hợp để tháo lắp đèn, và bạn phải đảm bảo an toàn cho bản thân và giảm thiểu nguy cơ rơi vỡ các bộ phận của đèn.
Đèn chùm pha lê nhập khẩu là một trong những phụ kiện trang trí nhà rất phổ biến, giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và đẹp mắt hơn. Việc tuân thủ đúng cách vệ sinh đèn chùm sẽ giúp bạn giữ cho chiếc đèn của mình luôn sáng đẹp, tạo điểm nhấn thích hợp cho ngôi nhà của bạn.
 

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp

☎️ 024 6655 2789 📱 0971 004 688
🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vn


  • facebook massenger