Cách lựa chọn đèn chùm pha lê cho không gian đẹp và hút mắt

Đèn chùm pha lê cao cấp sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn trở nên thanh lịch và sang trọng. Sau đây là những lưu ý mà bạn nên ghi nhớ khi chọn mua đèn chùm pha lê để phù hợp nhất với không gian.

Đèn chùm phòng khách
Cách chọn đèn chùm pha lê cho không gian đẹp hút mắt
 

1 - Chọn đèn chùm pha lê đúng chiều cao và kích cỡ

Nếu trần nhà không cao và diện tích nhà không lớn, thì một chiếc đèn chùm pha lê cỡ lớn thực sự là một quyết định sai lầm. Bởi nếu đèn chùm trang trí lớn, chúng sẽ chiếm rất nhiều không gian trong nhà của bạn. Vì vậy, cần chọn đúng chiều cao của đèn để làm cho ngôi nhà của bạn không bị chật chội bởi nội thất. 
 
Ngoài ra, để chọn đèn chùm có chất liệu bằng tinh thể pha lê cho phòng ăn, bạn cần đo khoảng cách giữa bàn ăn và trần nhà, để chọn được chiếc đèn chùm pha lê phù hợp nhất với phòng ăn.
 
Kích cỡ đèn chùm pha lê cần phù hợp với không gian trong nhà của bạn. Ví dụ, một phòng ăn có diện tích lớn cần phải có một đèn chùm cỡ lớn, trong khi một phòng ăn có không gian nhỏ sẽ chỉ phù hợp với chiếc đèn chùm có kích thước trung bình.
 
đèn thông tầng
 

2 - Bổ sung thêm ánh sáng

Trước khi chọn mua một chiếc đèn chùm trang trí, bạn đừng nên quan tâm nó có thể chiếu sáng được bao nhiêu, bởi đèn chùm pha lê chỉ nhằm cho mục đích trang trí. Vì vậy, cần bổ sung thêm đèn chiếu sáng cho không gian trong nhà.
 

3 - Chọn bóng đèn

Ngoài ra, khi chúng ta chọn bóng đèn, bạn nên chọn những bóng đèn loại có chất lượng tốt, bóng sáng hơn, để không phải thay thế nhiều lần.
 

4 - Phối hợp

Những loại đèn chùm pha lê cao cấp mang nét đẹp thanh lịch và sang trọng, vì vậy, cần có sự kết hợp ăn ý với nội thất cũng như màu sắc trong căn phòng, có vậy, mới tạo ra không gian đẹp và cuốn hút.
 
đèn lồng pha lê


5 - Chọn kiểu đèn

Các mẫu thiết kế đẹp nhất của đèn chùm pha lê là những loại đèn cổ điển. Chúng làm cho ngôi nhà của bạn trông thanh lịch hơn so với tất cả các mẫu khác. Đèn chùm thiết kế kiểu cố điển sẽ làm cho ngôi nhà thanh lịch và sang trọng.
 

6 - Phương pháp làm sạch

Đèn chùm pha lê giống như một cục nam châm bụi, vì thế bạn cần làm sạch nó thường xuyên giúp cho đèn lung linh hơn. Vì lý do này, các bạn nên phải chọn đèn chùm tinh thể với thiết kế ít phức tạp thì sẽ làm sạch nhanh hơn.
 
Kiểu đèn càng ít chi tiết sẽ dễ làm sạch hơn.

Showroom Đèn Pha Lê Tiệp
🏬 Số 82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
☎️ 024 6655 2789 📱 0971 004 688
📧 [email protected]
🌐 www.denphale.com.vnwww.artglass.cz
  • facebook massenger